รับรีโนเวทอพาร์ทเม้นท์

0
รับรีโนเวทอพาร์ทเม้นท์

รับรีโนเวทอพาร์ทเม้นท์

รับรีโนเวทอพาร์ทเม้นท์ เพราะอพาร์ทเม้นท์ที่เก่าหลายปี ลูกค้าอาจจะน้อยลง ซึ่งลูกค้าไปหาเช่าที่อื่นที่ใหม่กว่านี้ได้ การจะขายก็ยาก การรีโนเวทจึงเป็นคำตอบที่ดี ที่จะทำให้อพาร์ทเม้นท์เพิ่มมูลค่าได้อย่างดี ดึงลูกค้าเข้าได้ง่ายขึ้น เก็บค่าเช่าที่แพงขึ้นได้ เหล่านี้จึงเป็นคำตอบที่ดีที่ลูกค้าเราส่วนใหญ่ให้ความสำคัญ และติดต่อมายังบริษัทเราเป็นจำนวนมากทีเดียว

รับรีโนเวทอพาร์ทเม้นท์

ซึ่งการรีโนเวทโดยทั่วไปนั้นขอแบ่งออกเป็น2ประเภทใหญ่ๆ คือ การรีโนเวทใหญ่(รื้อถึงโครงสร้าง)และการรีโนเวทเล็ก(ตกแต่งทั่วไปโดยเน้นทาสีและเปลี่ยนประตูหน้าต่าง)

การรีโนเวทใหญ่ เป็นการรีโนเวทโดยความต้องการของเจ้าของคือ ปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งอาคาร ให้ทันสมัยโดยประหยัดค่าโครงสร้างไปได้อย่างมาก แต่ก็ยังถูกกว่าสร้างขึ้นใหม่อยู่หลายเท่าตัว ทั้งยังไม่ต้องไปขออนุญาตก่อสร้างใหม่ให้ยุ่งยากอีกด้วย เหมาะกับเจ้าของเดิมที่ต้องการปรับปรุงและนักธุรกิจที่ซื้อลงทุนและทำให้ใหม่กับโครงสร้างเดิม และต้องการเพิ่มมูลค่าให้ค่าเช่าสูงขึ้นจากเดิม การใช้โครงสร้างเดิมที่ยังแข็งแรงดีและเพิ่มลูกเล่นของอาคารต่างๆเข้าไป เปลี่ยนพื้น ห้องน้ำ ประตูหน้าต่าง ตกแต่งภายนอกและทาสีใหม่ จะทำให้เสมือนได้อาคารใหม่ขึ้นมาในทันที โดยงบประมาณถูกกว่าเป็นเท่าตัว

การรีโนเวทเล็ก เป็นการปรับปรุงให้ใหม่เพียงเพื่อให้ลูกค้าได้คงอยู่กับอพาร์ทเม้นท์ที่สภาพดีโดยไม่ต้องย้ายออกไปไหน ค่าเช่าอาจเท่าเดิมหรือแพงขึ้นเล็กน้อย ส่วนใหญ่จะเน้นที่การทาสีภายนอกและภายในอาคาร ปรับเพิ่มเติมส่วนภายนอกให้ทันสมัยขึ้น แต่ใช้ผนังเดิมพื้นเดิม และอาจเปลี่ยนประตูหน้าต่างใหม่ให้โปร่งและทันสมัยขึ้น

ปัจจัยที่ทำให้ส่วนใหญ่ต้องตัดสินใจรีโนเวทใหม่

1. สภาพที่ผ่านการเปิดใช้มาอย่างยาวนาน ทำให้ทรุดโทรม สีซีด เก่าหมอง ไม่น่าอยู่อาศัย

2. ผู้เช่าน้อยลงเนื่องจากความชำรุดของอาคาร ทำให้รายได้จากค่าเช่าน้อยลง

3. ต้องการอัพค่าเช่าให้สูงขึนโดยทำให้ห้องพักทันสมัยขึ้น

4. นักลงทุน ที่ลงทุนซื้อในราคาถูกและปรับปรุงให้ทันสมัยขึ้นใหม่พร้อมค่าเช่าที่ตั้งให้สูงขึ้น

ขั้นตอนการรีโนเวทอพาร์ทเม้นท์

1 สำรวจความต้องการและวัตถุประสงค์ในการรีโนเวทว่าต้องการทำงานรีโนเวทเพื่อทำให้ใหม่ขึ้นหรือต้องการอัพค่าเช่าเพิ่มขึ้น

2 ติดต่อผู้ชำนาญการ(บริษัทรีโนเวท) มาตรวจสอบเพื่อประเมินโครงสร้างและวัดระยะโดยรวมเพื่อกลับไปออกแบบใหม่ให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด

3 สถาปนิกหรือมัณฑนากร ทำการออกแบบแล้วส่งให้ประเมินความต้องการและถูกใจมากที่สุด โดยไม่จำเป็นต้องไปขออนุญาตกับเขตหรือเทศบาลแต่ประการได เนื่องจากเป็นงานปรับปรุงรีโนเวทที่ไม่เกี่ยวกับโครงสร้าง ระหว่า่งนี้ควรจัดการแจ้งผู้เช่าให้รับทราบและหาวิธีจัดการห้องรับรองในกรณีมีการปรับปรุงภายในห้องพักของผู้เช่าด้วย

4 เมื่อแบบผ่าน และส่งช่างเข้าตกแต่งรีโนเวทหน้างาน ผู้ออกแบบสถาปนิกหรือมัณฑนากร ต้องให้หมั่นมาตรวจสอบความถูกต้องตามหลักวิศวกรรมและแบบที่ได้ออกแบบไว้

5 ตรวจงานให้ถูกต้องถูกใจ และแจ้งผู้เช่าให้ย้ายกลับมายังห้องเดิมที่ได้ทำขึ้นใหม่พร้อมเงื่อนไขอื่นๆตามสมควร

เพียงเท่านี้อพาร์ทเม้นท์เก่าก็ใหม่สวยงามขึ้นตามความต้องการได้ โดยที่ไม่ต้องก่อสร้างใหม่รวมถึงใช้งบประมาณต่ำกว่าเท่าตัว และเป็นการเพิ่มมูลค่าได้อย่างดีเลยทีเดียว

>> อ่านเพิ่มเติมการรีโนเวทที่ถูกต้องตามหลักวิศวกรรมได้ที่นี่ คลิก

บริษัทเรารับออกแบบตกแต่งภายในและรีโนเวทอาคารทุกประเภทด้วยมัณฑนากรและทีมช่างคุณภาพประสบการณ์มากกว่า20ปี โดยท่านสามารถส่งความต้องการมาหาเราได้ตามช่องทางข้างล่างนี้

สนใจติดต่อ งานออกแบบตกแต่งภายในและรีโนเวทอาคาร

        • นัดดูหน้างานได้ที่ 095-864-6299
        • ส่งภาพหน้างานและพูดคุยได้ที่ Line
          เพิ่มเพื่อน
        • Email : mr_sarut@hotmail.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *