บ้านสวนกลางทุ่งนา

0

“เราเป็นมากกว่าบริษัทรับออกแบบก่อสร้างและรีโนเวทตกแต่ง เพราะนอกจากเสนองานออกแบบที่มีคุณภาพให้แก่ท่านแล้ว เรายังให้ความรู้ในการก่อสร้างเบื้องต้นให้แก่ท่านด้วยด้วย เพราะความรู้ที่ถูกต้องนั้น จะช่วยให้ท่านรู้จริง รู้ทัน อันจะทำให้ท่านได้รับแต่สิ่งที่ดีที่ถูกต้องนั่นเอง”

บ้านสวนกลางทุ่งนา

บ้านสวนกลางทุ่งนา อาจเป็นความฝันของหลายๆคน โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ทำงานอยู่ในเมืองใหญ่ที่ต้องการแสวงหาธรรมชาติ หรือกลุ่มคนที่ชื่นชอบธรรมชาติ ทำให้แบบบ้านสวนกลางทุ่งนากลายเป็นหนึ่งในแบบบ้านที่ได้ความนิยมไม่น้อย ยิ่งหากที่ดินผืนนั้นอยู่ติดลำน้ำและภูเขาด้วยแล้วจะยิ่งทำให้ความสมบูรณ์ของแบบบ้านนั้นโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก เพราะนอกจากจะสร้างเป็นบ้านพักอาศัยของตนเองได้แล้วหากจะประยุกต์เป็นโฮมสเตย์หรือรีสอร์ทก็ทำได้ไม่ยากเลย

บ้านสวนกลางทุ่งนานั้นไม่จำเป็นต้องเป็นไม้เสมอไปแต่หากอยู่ที่องค์ประกอบในการออกแบบด้วย บางครั้งอาจเป็นโครงสร้างคอนกรีตเพื่อความแข็งแรงมั่นคงกว่า แต่แต่งเติมส่วนประดับที่เป็นไม้เข้าไปเสริมก็สามารถเป็นบ้านสวนสไตล์ธรรมชาติได้ไม่ยากอีกทั้งยังแข็งแรงอยู่ได้นานกว่าอีกด้วย

เมื่อเกริ่นมาซะขนาดนี้แล้วท่านคงอยากเห็นไอเดียการออกแบบแล้วว่าบ้านสวนสวยกลางทุ่งนาจะเป็นอย่างไร ตรงกับความฝันของท่านไหม เราไปชม 9 ตัวอย่างบ้านสวนกลางทุ่งนากันได้เลย

บ้านสวนกลางทุ่งนา
บ้านสวนกลางทุ่งนา 1

แบบที่1 นี้ออกแบบอย่างง่ายขนาดเล็ก เน้นโปร่งโล่ง ให้อากาศถ่ายเทได้ดี มีขนาด1 ห้องนอน1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กแวะมาพักผ่อนอยู่กับธรรมชาติ หรือจะประยุกต์เป็นรีสอร์ทก็สามารถประยุกต์ได้อย่างดีเลยทีเดียว

บ้านสวนกลางทุ่งนา
บ้านสวนกลางทุ่งนา 2

แบบที่ 2 มีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกซักหน่อยที่สามารถรองรับครอบครัวขนาดเล็กถึงขนาดกลางด้วยฟังชั่น 2ห้องนอน2 ห้องน้ำ 1 ครัวขนาดใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ทำให้แบบบ้านหลังนี้ช่างน่าอยู่เสียจริง

บ้านสวนกลางทุ่งนา
บ้านสวนกลางทุ่งนา 3

แบบที่ 3 เป็นแบบบ้านปูน1ชั้นติดลำน้ำ สามารถพักผ่อนได้ในครอบครัวขนาดกลางด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ กับการออกแบบและจัดสวนสวยซึ่งเข้ากันได้ดีกับลำน้ำด้านหลังบ้าน

บ้านสวนกลางทุ่งนา
บ้านสวนกลางทุ่งนา 4

แบบที่ 4 เป็นแบบบ้านชั้นครึ่งที่ให้ความรู้เป็นครอบครัวที่อบอุ่นด้วยขนาด1ห้องนอน2ห้องน้ำแนวธรรมชาติท่ามกลางหุบเขา สามารถประยุกต์เป็นรีสอร์ทได้อย่างดี

บ้านสวนกลางทุ่งนา
บ้านสวนกลางทุ่งนา 5

แบบที่ 5 คล้ายกับแบบที่ 4 แต่ให้ความโล่งโปร่งของพื้นที่ที่มากกว่าพร้อมมุมนั่งเล่นพักผ่อนนอกชานชั้น2และชั้น1อีกด้วย

บ้านสวนกลางทุ่งนา
บ้านสวนกลางทุ่งนา 6

แบบที่ 6 เป็นบ้านขนาดใหญ่อยู่กลางธรรมชาติด้วยฟังค์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำกับพื้นที่บ้านที่เล่นระดับกับพื้นที่ลาดด้วยชั้นล่างที่อยู่คล้ายกับใต้ดินในส่วนของชั้น1 เป็นงานออกแบบที่มีความคิดสร้างสรรค์เป็นอย่างยิ่งมี่นำเอาพื้นที่ที่ไม่เรียบเป็นพื้นที่เนินแต่สามารถนำมาเป็นไอเดียที่ดียิ่งแบบนี้ได้

บ้านสวนกลางทุ่งนา
บ้านสวนกลางทุ่งนา 7

แบบที่ 7 เป็นแบบบ้านขนาดกลางด้วยฟังค์ชั่น3ห้องนอน2ห้องน้ำกับมุมพักผ่อนในส่วนต่างๆที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว สำหรับท่านที่ชื่นชอบบ้านเล่นมุมมีห้องนอนมากกว่า2ห้องและมีพื้นที่นั่งผักผ่อนได้หลายส่วนคงถูกใจแบบบ้านหลังนี้

บ้านสวนกลางทุ่งนา
บ้านสวนกลางทุ่งนา 8

แบบที่ 8 บ้านเดี่ยวคู่สไตล์รีสอร์ท ที่ออกแบบให้มีส่วนเล่นระดับของงานออกแบบพร้อมความโปร่งที่ได้จากประตูกระจกและหน้าต่างที่มีขนาดใหญ่ แบบบ้านนี้มี 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ เหมาะกับการปลูกอยู่ติดลำน้ำ สามารถพัฒนาเป็นรีสอร์ทราคาสูงได้อย่างดีเลยทีเดียว

บ้านสวนกลางทุ่งนา
บ้านสวนกลางทุ่งนา 9

แบบที่ 9 มาถึงแบบบ้านในแบบสุดท้ายนี้เป็นแบบบ้านสุดคลาสสิกที่มีส่วนประกอบของไม้และยื่นออกไปในลำน้ำทำให้ได้อารมณ์ของธรรมชาติโดยแท้ อีกทั้งหลังคายังทำพื้นที่สำหรับปลูกต้นไม้ได้ทำให้ในส่วนของชั้นล่างเย็นสบายบวกกับพื้นที่ที่อยู่ติดลำน้ำแบบนี้ด้วย คงไม่ต้องเดากันเลยว่าบ้านหลังนี้จะเย็นสบายขนาดไหน สำหรับฟังชั่นนั้นมี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สำหรับท่านไดที่ชื่นชอบธรรมชาติของลำน้ำ คงถูกใจแบบบ้านหลังนี้อย่างแน่นอน

ก็หมดไปแล้วสำหรับ 9 แบบบ้านกลางธรรมชาติที่แสดงให้เห็นถึงแนวคิดในการออกแบบที่ทำออกมาได้อย่างดีคำนึงถึงสภาพแวดล้อมและการไหลเวียนของอากาศได้อย่างดี รวมถึงการใช้พลังงานธรรมชาติอย่างการติดตั้งโซลาเซลล์เพื่อทดแทนการใช้งานไฟฟ้าอีกด้วย

สำหรับท่านที่มีฝันอยากมีบ้านสักหลังนั้นการได้สถาปนิกออกแบบที่มีความรู้ความสามารถเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะนอกจากแบบที่สวยงามแล้วการออกแบบตามทิศทางลมและแสงแดดก็มีส่วนที่สำคัญไม่แพ้กันเพราะบ้านที่สวยขนาดไหนแต่ถ้าร้อนลมไม่ถ่ายเทก็ไม่สามารถตอบโจทย์เจ้าของบ้านได้อย่างดีที่สุด การเลือกเพียงหนึ่งครั้งแต่ท่านจะต้องจดจำเค้าไปตลอดจากงานออกแบบเพราะฉะนั้นการตัดสินใจที่ถูกต้องจึงไม่ควรมองข้ามเลย

>>ออกแบบบ้านให้เย็นสบายออกแบบอย่างไร คลิก

“เราเป็นมากกว่าบริษัทรับออกแบบก่อสร้างและรีโนเวทตกแต่ง เพราะนอกจากเสนองานออกแบบที่มีคุณภาพให้แก่ท่านแล้ว เรายังให้ความรู้ในการก่อสร้างเบื้องต้นให้แก่ท่านด้วยด้วย เพราะความรู้ที่ถูกต้องนั้น จะช่วยให้ท่านรู้จริง รู้ทัน อันจะทำให้ท่านได้รับแต่สิ่งที่ดีที่ถูกต้องนั่นเอง” บริษัทเรารับออกแบบก่อสร้าง รีโนเวท และตกแต่งภายในอาคารทุกประเภทด้วยสถาปนิกและมัณฑนากรมืออาชีพ รวมถึงทีมช่างคุณภาพประสบการณ์มากกว่า20ปี โดยท่านสามารถส่งความต้องการมาหาเราได้ตามช่องทางข้างล่างนี้

สนใจติดต่อ งานออกแบบตกแต่งภายในและรีโนเวทอาคาร

        • นัดดูหน้างานได้ที่ 095-864-6299
        • ส่งภาพหน้างานและพูดคุยได้ที่ Line
          เพิ่มเพื่อน
        • Email : thaimawee@hotmail.com
        • ติดตามเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/weeinterior

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *