ออฟฟิศยุคใหม่ เค้าออกแบบยังไง?

0

“เราเป็นมากกว่าบริษัทรับออกแบบและรีโนเวทตกแต่ง เพราะนอกจากเสนองานออกแบบที่มีคุณภาพให้แก่ท่านแล้ว เรายังให้ความรู้ในการตกแต่งเบื้องต้นด้วย เพราะความรู้ที่ถูกต้องจะช่วยให้ท่านรู้จริงและรู้ทันช่างและได้รับแต่สิ่งที่ดีนั่นเอง”

รับออกแบบตกแต่งออฟฟิศ

รับออกแบบตกแต่งออฟฟิศสำนักงาน

     ตกแต่งออฟฟิศแบบไหนเหมาะกับคุณ เราคือบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายใน และเราจะนำเสนอออฟฟิศ สำนักงานแบบไหนที่เหมาะกับธุรกิจคุณ และบังเกิดประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ทำไมออฟฟิศสำนักงานต้องจำกัดอยู่ในห้องทำงานแบบเดิมๆ ถ้าบรรยากาศดี โปร่ง สวยงาม การทำงานมักจะบังเกิดไอเดียดีๆอยู่เสมอ เราเชื่อแบบนั้น ซึ่งแต่ละธุรกิจก็เช่นเดียวกัน ต่างกันที่การโพกัสจุดแข็งของแผนกที่ให้ความสำคัญเท่านั้นเอง

     ออฟฟิศ สำนักงาน ทำไมต้องจำกัดอยู่แค่การทำงานในห้องสี่เหลี่ยม และบางที่แสงผ่านน้อย ต้องทำงานอยู่กับแสงไฟนีออน บรรยากาศเป็นบล็อกสี่เหลี่ยม หันมองไปเจอแต่พาร์ติชั่นฉากกั้น แล้วสมองจะแล่นให้คิดไอเดียดีๆออกง่ายๆ ได้อย่างไร ทำไมเวลาเราไปเที่ยว พักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ ทะเล ภูเขา ธรรมชาติต่างๆ เรามักกลับมาพร้อมกับไอเดียดีๆอยู่เสมอ นั่นเพราะความโปร่งที่ไม่แออัด โล่งแบบที่สายตามองออกไปได้ยาวๆเห็นเส้นขอบฟ้าหรือภูเขา สบายๆด้วยสายลมเย็นๆ หรือธรรมชาติสีเขียวของป่าไม้ จะเป็นตัวกระตุ้นที่ดี ที่ทำให้ระบบประสาทเกิดความผ่อนคลาย และเมื่อสมองโปร่ง สมองจะเปิด และรับไอเดียหรือความคิดดีๆ เข้ามาได้ง่ายกว่าปรกติทั่วไป นั่นคือ”สภาวะความสุข” เมื่อเรามีความสุขไม่ว่าจะด้วยสิ่งไดก็ตาม ความรัก เงินทอง ครอบครัว สมองจะทำงานได้ดีกว่า”สภาวะความทุกข์” เราจึงควรมีความสุขกับสิ่งที่ทำ การทำงานก็เช่นเดียวกัน หากเรามีความสุขกับงานที่ทำ รักในงานที่ทำ งานก็จะออกมาดีมีคุณภาพ การตกแต่งภายในออฟฟิศ สำนักงานก็เช่นเดียวกัน ถ้าใช้หลักการนี้ในการตกแต่ง ก็จะส่งผลต่อประสิทธิภาพของการทำงานให้ดียิ่งขึ้น ให้พนักงานมีความสุขกับงานที่ทำและบรรยากาศที่ทำงานที่ผ่อนคลาย โปร่งและสบาย งานที่ได้ก็จะออกมามีประสิทธิภาพแบบสูงสุด เราไปรับชมไอเดียการตกแต่งในส่วนแรกกันครับ

รับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศสำนักงาน
การตกแต่งที่เน้นเพดานเปลือยทาสีขาว เพื่อให้เกิดความโปร่งและสูงขึ้นของเพดาน ซึ่งทำให้การไหลเวียนของอากาศดียิ่งขึ้น ลดการแออันของห้องทำงาน
รับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศสำนักงาน
การจัดแบ่งส่วนพื้นที่ทำงานโดยพาติชั่น ที่ไม่จำเป็นต้องทำเป็นห้องเสมอไป ก็ทำให้สวยงามได้
รับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศสำนักงาน
การตกแต่งด้วยโทนสีแบบเรียบๆ กับการตกแต่งแบบง่ายๆ ก็ช่วยให้ออฟฟิศน่าทำงานขึ้นได้มาก ขอเพียงมีพื้นที่ที่เพียงพอ ก็ทำให้ดปร่งโล่ง ไม่อึดอัด ได้ง่าย

     การตกแต่งออฟฟิศสำนักงานในส่วนแรกนี้ เน้นไปที่แผนกที่ต้องใช้โต๊ะทำงานในการนั่งทำงาน เช่น แผนกบัญชี การเงิน ธุรการต่างๆ เนื่องจากการที่ต้องนั่งทำงานอยู่กับที่ ต้องใช้คอมพิวเตอร์PC ในการทำงาน ต้องมีเครื่องปริ้นเอกสารต่างๆ การตกแต่งโดยรวมที่เราสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนเลย คือ ความโปร่งของสถานที่ทำงาน มีหน้าต่างบานใหญ่ที่แสงเข้ามาได้อย่างเต็มที่ ทำให้บรรยากาศการทำงานไม่อึดอัด การจัดตู้เอกสาร ไว้ในตำแหน่งเดียวด้านหลัง หรือมุมอื่นๆ ที่ต้องมีช่องเก็บเอกสารจำนวนมากหน่อย และจัดเก็บเป็นล็อกๆ เป็นที่เป็นทาง เพื่อป้องกันการรกของเอกสารต่างๆ ที่จะทำลายบรรยากาศโดยรวมไปได้ ในส่วนทำงานของพนักงานนั้น ฝ้าเพดานแบบยุคเก่าไม่ควรมีอีกต่อไปในออฟฟิศสมัยใหม่ เนื่องจากทำให้ห้องดูแคบลง ควรรื้อออก เก็บสายไฟให้เรียบร้อยและเปิดโล่ง ทาสี ตกแต่งฝ้าระแนงเล็กน้อยเพื่อให้เกิดลูกเล่น ส่วนฝ้าเพดานตกแต่งที่สวยงามมีไฟหลืบควรมีแต่ในเฉพาะห้องที่ใช้ในบางครั้งคราวเท่านั้น ที่ต้องการความพิเศษความสวยงามกว่าทั่วๆไป เช่น ห้องประชุม ห้องรับรองลูกค้า หรือห้องผู้บริหาร เท่านั้น เพื่อให้เกิดความแตกต่างและความสวยงาม

รับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศสำนักงาน
ส่วนผ่อนคลายสำหรับพนักงานในออฟฟิศ ซึ่งยุคสมัยนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ควรมี เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้น
รับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศสำนักงาน
การจัดส่วนผ่อนคลายจากการทำงาน หรือมุมคิดงาน บางครั้งก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานให้ดียิ่งขึ้นได้
รับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศสำนักงาน
การทำงานในปัจจุบันสำหรับในบางแผนกนั้น อาจไม่จำเป็นต้องนั่งโต๊ะที่เป็นทางการอีกต่อไป
รับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศสำนักงาน
ออฟฟิศที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน จะเน้นประสิทธิภาพการทำงานจากความคิดไอเดียเป็นสำคัญ การทำให้สมองโล่งคิดงานได้ดีขึ้น จึงเป็นสิ่งที่นิยมที่ออฟฟิสปัจจุบันใส่ใจ

     การทำงานในส่วนนี้เหมาะสำหรับงานที่ไม่ต้องนั่งโต๊ะทำงานเป็นส่วนใหญ่ เช่น งานขาย ฝ่ายขาย ฟรีแลนทซ์ และแผนกนี้ยังเป็นหัวใจหลักขององค์กรอีกด้วย เนื่องจากนำลูกค้าและรายได้มาสู่องค์กรเป็นหลัก ทั้งยังต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์มากกว่าแผนกทั่วๆไป การตกแต่งในลักษณะนี้จะช่วยรีแลกซ์ได้เป็นอย่างดี การตกแต่งโดยการทำให้เป็นมุมสบายๆนั้น ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทำให้สมองเปิดกว้าง ช่วยให้ความคิดไอเดียที่จะปิดการขายนั้นง่ายตามไปด้วยนั่นเอง ทั้งยังเป็นมุมพักผ่อนให้กับแผนกอื่นไปในตัว เป็นการตกแต่งครั้งเดียวแต่ได้ถึงสอง นั่นคือตกแต่งให้ฝ่ายขายแต่ทั้งออฟฟิศสามารถใช้งานร่วมกันได้ มีมุมรีแลกซ์ต่างๆ ที่สามารถใช้ร่วมกันได้

รับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศสำนักงาน
มุมรับลูกค้าหรือมุมสำหรับพนักงานใช้ทำงาน ก็เป็นอีกมุมที่สวยงามสามารถรองรับได้
รับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศสำนักงาน
สวนภายนอกอาคาร เน้นสีเขียวจากธรรมชาติ
รับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศสำนักงาน
การตกแต่งผนังด้วยพุ่มไม้เทียม เป็นที่นิยมในปัจจุบัน
รับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศสำนักงาน
อีกมุม สำหรับการพักเที่ยงและพักผ่อนของพนักงาน
รับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศสำนักงาน
โต๊ะทำงานที่ดัดแปลงเป็นโต๊ะบิลเลี่ยดได้

     มุมพักผ่อนต่างๆ และสีเขียวของต้นไม้หรือสิ่งของตกแต่งต่างๆ ทำให้บรรยากาศเป็นไปในทางบวก ในช่วงพักเที่ยง หรือระหว่างการทำงานทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดจนเกินไป การที่พนักงานได้พักผ่อนหรือผ่อนคลายบ้าง จะช่วยให้เค้าได้มีแรงและกำลังใจไปสู้งานในช่วงต่อๆไปได้อีก ควรหลีกเลี่ยงการตกแต่งออฟฟิศ สำนักงานที่มืดและอึดอัด หากเป็นเช่นนั้นควรรื้อกำแพงและผนังออกเพื่อให้แสงเข้า ให้เกิดความโปร่ง โล่ง สบาย แก่ส่วนทำงานของพนักงาน จะเป็นสิ่งที่ดีที่ควรตกแต่ง ทั้งยังถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยอีกด้วย

     สำหรับการ ออกแบบตกแต่งออฟฟิศสำนักงาน ที่ได้นำให้ท่านได้รับชมนี้เป็นไอเดียที่ดี ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการตกแต่งภายใน หรืองานรีโนเวทได้เป็นอย่างดี อันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานให้ดียิ่งขึ้น และผลที่ได้คือองค์กรบริษัทของท่านก็จะได้รับประสิทธิภาพเหล่านั้นจากพนักงานที่ได้ทำงานให้กับท่านนั่นเอง ท่านสามารถรับชมผลงานการตกแต่งของเราได้ ที่นี่

   หากท่านได้ไอเดียบ้างแล้วหรือยังไม่ทราบว่าจะดีและถูกต้องหรือไม่ ท่านสามารถให้บริษัทเราออกแบบตกแต่งให้แก่ท่านได้ ด้วยมัณฑนากรที่จะทำสิ่งเหล่านั้นแทนท่าน และท่านจะได้รับออฟฟิศที่น่าสนใจ ในราคาที่สามารถควบคุมได้ครับ

“เราเป็นมากกว่าบริษัทรับออกแบบและรีโนเวทตกแต่ง เพราะนอกจากเสนองานออกแบบที่มีคุณภาพให้แก่ท่านแล้ว เรายังให้ความรู้ในการตกแต่งเบื้องต้นด้วย เพราะความรู้ที่ถูกต้องจะช่วยให้ท่านรู้จริงและรู้ทันช่างและได้รับแต่สิ่งที่ดีนั่นเอง” บริษัทเรารับออกแบบตกแต่งภายในร้านอาหารทุกประเภทด้วยมัณฑนากรมืออาชีพและทีมช่างคุณภาพประสบการณ์มากกว่า20ปี โดยท่านสามารถส่งความต้องการมาหาเราได้ตามช่องทางข้างล่างนี้

สนใจติดต่อ งานออกแบบตกแต่งภายในและรีโนเวทอาคาร

        • นัดดูหน้างานได้ที่ 095-864-6299
        • ส่งภาพหน้างานและพูดคุยได้ที่ Line
          เพิ่มเพื่อน
        • Email : thaimawee@hotmail.com
        • ติดตามเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/weeinterior

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *