VDO หน้างานจริง งานตกแต่งภายในและงานรีโนเวทอาคาร

0

รับออกแบบตกแต่งภายใน รีโนเวทอาคาร เราทำจริง พร้อมช่างประสบการณ์ตรง ไม่ต่ำกว่า 20 ปี

งานตกแต่งภายในและรีโนเวทอาคาร ต้องทำโดยช่างที่มีประสบการณ์ตรง งานของท่านจริงไม่เสียหายและจะได้งานที่มีคุณภาพส่งมอบให้แก่ท่าน บริษัทเราได้คัดเลือกช่างมาทำงานให้แก่ท่าน ในแต่ละส่วนงานจะต้องตรงสายงานที่ถนัด งานปูนก็ต้องเป็นช่างปูนเฉพาะทาง งานเฟอร์นิเจอร์ก็ต้องเป็นช่างเฉพาะ สำหรับงานสไตล์ลอฟท์ก็ต้องเป็นช่างเชื่อมเหล็กเฉพาะทาง รอยเชื่อมจึงออกมาดี งานสไตล์วินเทจและงานสีอื่นๆ ก็จะต้องเป็นช่างสีเฉพาะ เพื่อให้งานที่ท่านให้ความไว้วางใจ จะออกมาสมบูรณ์สวยงามและให้ท่านพึงพอใจสูงสุด

งานรีโนเวทอาคาร ทำห้องเก่าให้เป็นออฟฟิศใหม่ ต้องทำโดยช่างเฉพาะทางเท่านั้น เนื่องจากเกี่ยวข้องกับโครงสร้างโดยตรง การกระทำงานรื้อถอนต่างๆ จะทำโดยไม่มีความรู้ไม่ได้ เนื่องผลที่ตามมาจะไม่คุ้มกับสิ่งที่เสียไป

งานฝ้าเพดานที่มีทั้งโครงไม้และ C-line อยู่ที่การเลือกใช้ เพื่อความแข็งแรงของงานที่ได้ ถ้าเป็นฝ้าเพดานที่มีมิติมากและรับน้ำหนักจากการติดกระจกหรืออื่นๆ ควรเลือกใช้โครงไม้เนื่องจากความแข็งแรงและการรับน้ำหนักทำได้ดีกว่าโครง C-line

งานตกแต่งภายในโรงแรม สุขุมวิท49

งานเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินโครงไม้อัดทาน้ำยากันปลวก เป็นงานเฟอร์นิเจอร์ที่ดีที่สุด แข็งแรงที่สุดเนื่องจากวัสดุเป็นไม้จริงที่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า30ปี ซึ่งต่างจากไม้อัด MDF ที่มีอายุสั่นกว่า อยู่ที่เลือกใช้ ตามงบประมาณที่มี

งานสถาปัตยกรรม การจับเซี้ยมก่อนฉาบ หากช่างมีฝีมือที่ดี งานฉาบจะออกมาดี ตรงและได้ฉาก

การก่อผนังนั้น นอกจากเสาโครงสร้างหลักแล้ว ยังมีเสาเอ็นและคานทับหลัง อยู่ในนังด้วย เพื่อความแข็งแรง เสาเอ็นและคานทับหลังเปรียบเสมือนเส้นเอ็นต่างๆในร่างกายเราที่ทำให้ร่างกายของเราตั้ง แข็งแรง เสาโครงสร้างก็เปรียบเสมือนกระดูกต่างๆในร่างกายเรา

งานเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน เราทำตามความต้องการของลูกค้า

งานฝ้าเพดานโครงไม้ ให้ความแข็งแรง เนื่องจากต้องติดตั้งกระจกเงาบนเพดาน ความแข็งแรงจึงมีความสำคัญอย่างมาก

งานต่อเติมส่วนที่ยื่นออกมาจากตัวบ้านหลัก ต้องลงเสาเข็มไม่ให้ยึดโยงกับตัวบ้าน ส่วนต่อเติมและส่วนตัวบ้านหลัก ต้องเป็นอิสระต่อกัน เพื่อกันบ้านทรุดและรอยแตกร้าวของผนังในอนาคต การต่อเติมนั้นสำคัญที่ความเข้าใจในตัวบ้านเป็นอย่างดี

งานฝ้าเพดาน นอกจากทรงเหลี่ยมแล้ว ทรงกลมก็สวยงามไม่แพ้กัน อยู่ที่สไตล์ที่เลือก ให้ตรงกับความต้องการของเรา

งานต่อเติมบ้าน รีโนเวท และ ตกแต่งภายใน บ้านและอาคาร นั้น สำคัญที่ความรู้ความเข้าใจในงานของผู้ที่จะมาทำงาน หากได้ช่างดี งานที่ได้ก็ออกมาดี หากได้ช่างไม่ดีก็ต้องมาปวดหัวกับสิ่งที่ได้รับที่ไม่ได้มาตราฐาน หากท่านเป็นหนึ่งที่ต้องการจะรีโนเวทและตกแต่งภายใน ท่านอย่าลืมเรียกใช้เราและท่านจะไม่มีคำว่าผิดหวังครับ

สนใจติดต่อ

      • นัดดูหน้างานได้ที่ 095-864-6299
      • ส่งภาพหน้างานและพูดคุยได้ที่ Line เพิ่มเพื่อน
      • Email : mr_sarut@hotmail.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *