รับออกแบบตกแต่งร้านกาแฟ

รับออกแบบตกแต่งร้านกาแฟ

     รับออกแบบตกแต่งร้านกาแฟ เราคือบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในร้านค้าที่มากไปด้วยประสบการณ์จากการทำงาน ด้วยฝีมือการออกแบบโดยมัณฑนากรและช่างมากประสบการณ์กว่า20ปี

    
    งานออกแบบตกแต่งภายใน ในครั้งนี้เป็นงานออกแบบตกแต่งร้านกาแฟสไตล์คาเฟ่ของคุณนิรันดร์ ในย่านสุขุมวิท32 ที่ได้มีความตั้งใจที่จะเปิดร้านนี้ให้แก่ลูกสาวได้ดูแล เราคือบริษัทที่ได้รับมอบหมายในโปรเจ็คครั้งนี้ โดยสไตล์ที่คุณนิรันดร์ต้องการคือสไตล์โรงแรมกึ่งรีสอร์ทแบบวินเทจ เราได้ออกแบบโดยมัณฑนากรที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องแบบโดยเฉพาะ และลงมือตกแต่งโดยช่างชำนาญการ ไปชมกันครับว่าท่านอยากจะเข้าไปจิบกาแฟและเค้กนุ่มๆของร้านนี้กันไหม

     ภายนอกร้านเมื่อเดินขึ้นจากจุดจอดรถจะพบกับประตูทางเข้า โดยเราออกแบบให้มีลักษณะแบบรีสอร์ท ซึ่งจะทำให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายได้ในบรรยกาศกลางเมืองเช่นนี้ การตกแต่งด้วยต้นไม้(ต้นจั๋ง)สีเขียวจะช่วยเพิ่มบรรยกาศได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

     บรรยกาศภายในร้านที่ออกแบบในสไตล์ห้องอาหารของโรงแรมและรีสอร์ท พร้อมกับตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียวช่วยเพิ่มบรรยกาศ

     เคาร์เตอร์บาร์ที่เราออกแบบให้สวยสมบูรณ์ในสไตล์วินเทจ โดยตัวเคาร์เตอร์ทำจากโครงไม้ปิดไม้อัด ส่วนผิวด้านนอกถูกหุ้มด้วยหนังสีกรมท่า โดยเราได้เลือกซื้อมาจากย่านฝั่งธน และออกแบบตกแต่งแสงไฟให้อบอุ่น โดยความสว่างใช้ในระดับ65% จึงเพียงพอต่อแสงโดยรวมของห้องนี้

     บริเวณที่นั่งริมหน้าต่าง จะมองเห็นตึกสูงในย่านสุขุมวิทได้ แต่เราทำให้ร้านนี้เสมือนท่านรู้สึกว่าท่านนั้นอยู่ที่ต่างจังหวัด เราต้องการแสดงออกแบบนั้น วัสดุไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้หรือส่วนตกแต่งอื่นจะเน้นเป็นไม้ทั้งหมด

     พื้นปูด้วยกระเบื้องนำเข้าโดยเราสั่งจากบุญถาวรให้นำเข้ามาให้โดยเฉพาะ ฝ้าเพดานทำจากวัสดุPVCอัดแว็คคั่ม ออกมาเป็นรูปแบบที่ต้องการ โดยมุมนี้มีเคาร์เตอร์อีกหนึ่งฝั่งที่เราออกแบบไว้สำหรับค็อกเทลเล็กๆให้ท่านได้ผ่อนคลายได้ในอีกอริยบทหนึ่ง

รับออกแบบตกแต่งร้านกาแฟ


     อีกมุมริมหน้าต่างที่เราได้ออกแบบไว้ให้ท่านได้รู้สึกผ่อนคลายได้ด้วยการตกแต่งในสไตล์วินเทจเก๋ๆ และแสงไฟอ่อนๆ ก็ได้จบไปสำหรับการตกแต่งในครั้งนี้ ซึ่งทางคุณนิรันทร์พึงพอใจเป็นอย่างมาก และเราอยากให้ท่านได้ไปสัมผัสกับบรรยากาศแบบนี้ อย่าลืมแวะไปพักผ่อนกันนะครับที่ PS Coffee สุขุมวิท 32 อีกทั้งท่านสามารถดูผลงานการตกแต่งงานเพิ่มเติมของเราได้ที่นี่ คลิก

   หากท่านสนใจต้องการจะเปิดร้านคาเฟ่หรือร้านกาแฟเก๋ๆซักร้าน หากท่านยังไม่มีคนออกแบบและตกแต่งให้ เราคือทางเลือกหนึ่ง เนื่องจากเรามีความเชี่ยวชาญเฉพาะ พร้อมกับทีมช่างที่มากด้วยประสบการณ์ ซึ่งท่านจะเปิดร้านได้ด้วยความพึงพอใจอย่างแน่นอนครับ

สนใจติดต่อ

        • นัดดูหน้างานได้ที่ 095-864-6299
        • ส่งภาพหน้างานและพูดคุยได้ที่ Line
          เพิ่มเพื่อน
        • Email : mr_sarut@hotmail.com
        • ติดตามเพิ่มเติมที่ : www.facebook.com/weeinteriordesign

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *