ออกแบบตกแต่งภายใน สไตล์ลอฟท์ผสม

0
ออกแบบตกแต่งภายใน

ออกแบบตกแต่งภายใน สไตล์ลอฟท์ผสม

     ออกแบบตกแต่งภายใน สไตล์ลอฟท์ผสม เป็นอีกหนึ่งงานที่บริษัทได้ออกแบบตกแต่งภายในบ้านให้กับลูกค้าที่จังหวัดลำพูน ติดตั้งและออกแบบโดยทีมงานมืออาชีพประสบการณ์ 20ปี

     โดยผลงานการ ออกแบบตกแต่งภายใน บ้านหลังนี้เป็นของพ่อเลี้ยงสุวิทย์ ผู้ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดลำพูน ซึ่งเราได้รู้จักพ่อเลี้ยงตอนที่เราไปเลือกดูเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวให้กับลูกค้าท่านหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเมื่อพ่อเลี้ยงทราบว่าเราคือ บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายใน พ่อเลี้ยงจึงได้บอกว่าบ้านของพ่อเลี้ยงเองก็เพิ่งสร้างเสร็จกำลังหาทีมตกแต่งภายในที่มีประสบการณ์เฉพาะทางด้านนี้อยู่พอดี และเห็นว่าเราใส่ใจลูกค้าเพราะมาเลือกดูเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวให้ลูกค้าด้วยตัวเอง จึงได้ให้ความไว้วางใจให้เราดูแลในเรื่องงานตกแต่งภายในบ้านให้กับพ่อเลี้ยงด้วย

     ถึงแม้ว่างานจะไม่มากมายนักแต่เราก็ตั้งใจทำเต็มที่ทุกงาน โดยบ้านหลังนี้โล่งและทิศทางลมและแสงแดดดีอยู่แล้ว(ดูบทความเรื่องนี้ คลิก) เราจึงแต่งเสริมเพิ่มเข้าไปอีกนิดหน่อยเพื่อให้ลงตัวและสวยงาม โดยสไตล์ที่เราแต่งเสริมเข้าไปคือลูกผสมระหว่างสไตล์ลอฟท์และคอนเทมโพรารี่ เพื่อให้เข้ากับรูปแบบบ้านที่เป็นอยู่ให้เป็นธีมเดียวกัน 

     พ่อเลี้ยงชอบบ้านแบบโล่งๆ เพื่อให้แลดูสะอาดตาและลมพัดผ่านได้ดี เราจึงได้ตกแต่งผนังใหม่ให้ดูสวยงามขึ้นด้วยการปิดกระเบื้องทับลงไปพร้อมกับออกแบบให้เฉียงเล็กน้อยให้แลดูมีสไตล์ขึ้น

     ผนังและเพดานส่วนทางขึ้นและครัวออกแบบใหม่ให้มีสไตล์มากยิ่งขึ้นพร้อมติดตั้งGill Airใหม่ให้รับกันโดยวัสดุที่ใช้เป็นไม้อัดประสานAA ย้อมสีธรรมชาติแบบกึ่งเงากึ่งด้าน

     บันไดเราทำใหม่ ให้ดูสวยงามและมีจุดเด่น ด้วยวัสดุเหล็กพ่นสีดำด้านและลูกนอนไม้แอชย้อมสีธรรมชาติ พร้อมราวจับแบบฝั่งเดี่ยว ไม่ให้ดูแกะกะตาทั้งยังสวยงามอีกด้วย วัสดุเหล็กกล่องพ่นสีดำด้านเช่นกัน การติดตั้งบันไดนี้ทำโดยช่างเชื่อมเหล็กฝีมือดีเพื่อให้บันไดมีความแข็งแรงรับน้ำหนักได้ดีรวมถึงมีรอยเชื่อมที่สวยงาม งานจึงจะออกมามีคุณภาพ

     ราวกันตกก็เช่นกัน เราออกแบบให้เป็นเหล็กเพื่อให้เข้ากันกับบันไดทางขึ้น วัสดุเป็นเหล็กกล่อง1″1/2 x 1″1/2 พ่นสีดำด้าน ซึ่งในส่วนของงานเหล็กที่ใช้ในงานตกแต่งภายในนั้นเราไม่นิยมใช้วิธีทาสีด้วยแปรงเนื่องจากงานที่ได้จะเป็นรอยแปรงฟ้องถึงคุณภาพงานและฝีมือที่ไม่ดี อีกทั้งเมื่อเป็นงานตกแต่งภายในด้วยแล้ววิธีการพ่นสีจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด ที่ทำให้งานออกมามีคุณภาพและสวยงามอีกด้วย

     จะเห็นว่าบ้านหลังนี้มีการออกแบบที่ดีอยู่แล้วทั้งทิศทางแสงแดดและกระแสลม การออกแบบภายในที่ทำให้บ้านไม่รกจนเกินไป จะทำให้ลมผ่านได้ดียิ่งขึ้น ทำให้บ้านนั้นเย็นสบายประหยัดพลังงานไปได้มาก กำแพงผนังที่เราออกแบบทำใหม่เป็นการบังคับทิศทางลมให้ไหลลงสู่ตัวบ้านได้เร็วขึ้น ไม่ไปเก็บและอั้นอยู่ที่ช่องใต้หลังคาโดยไม่จำเป็น

     ในส่วนของครัวออกแบบให้มีความทันสมัยและฟังชั่นการใช้งานที่ง่ายเหมาะแก่การประกอบอาหารที่สะดวกขึ้น ด้วยส่วนเตรียมอาหารขนาดใหญ่ที่พร้อมประกอบอาหารได้ง่ายด้วยเตาไฟฟ้าที่อยู่ติดกับส่วนเตรียมอาหารพอดี ทำให้ไม่ต้องหันไปหันมาเวลาประกอบอาหาร วัสดุที่ใช้ในส่วนท็อปโต๊ะเป็นหินอ่อนดำอินเดียรับกันกับส่วนเคาร์เตอร์โครงไม้อัดปิดผิวด้วยแผ่นลาบิเนทลายไม้ผิวTextureแบบไม่เรียบเพื่อให้เป็นธรรมชาตืมากที่สุด ผนังทำด้วยโครงไม้ปิดแผ่นลาบิเนทสีเทาแบ่งเป็นส่วนๆ ให้มีลูกเล่นกว่าแบบเรียบทั่วไป

     ห้องน้ำตกแต่งเพิ่มเติมให้มีส่วนเก็บของได้อย่างหลากหลาย โดยวัสดุเป็นผิวลาบิเนทลายไม้แบบธรรมชาติให้ความรู้สึกเรียบแต่หรู พร้อมใช้งานและตอบโจทย์เรื่องความเป็นระเบียบและเรียบโล่งของพ่อเลี้ยงได้ดี

     สำหรับงานออกแบบตกแต่งภายในบ้านของพ่อเลี้ยงหลังนี้ก็เสร็จลงไปอย่างสมบูรณ์และสวยงาม ซึ่งพ่อเลี้ยงก็พึงพอใจมาก ถึงแม้ว่างานนี้จะไม่ได้บิ้วอินและตกแต่งทั้งหลังแบบงานหลังอื่นๆ แต่เราก็ทำงานอย่างเต็มที่ให้สมกับคุณภาพงานที่ออกจากบริษัทจะต้องมีคุณภาพ เพื่อชื่อเสียงที่ลูกค้าจะได้บอกต่ออย่างเต็มใจ ท่านสามารถดูผลงานของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

   หากท่านสนใจงานออกแบบตกแต่งภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนๆ ท่านสามารถแจ้งความต้องการและให้เราออกแบบตกแต่งให้ โดยมัณฑนากรและช่างที่มีความพร้อมในทุกส่วนงาน ให้ท่านได้บ้านที่สวยงามสมกับความตั้งใจ และบริการที่ได้รับในงานตกแต่งภายในที่ให้เราคุณได้มากกว่าจนท่านสัมผัสได้ครับ

สนใจติดต่อ

        • นัดดูหน้างานได้ที่ 095-864-6299
        • ส่งภาพหน้างานและพูดคุยได้ที่ Line
          เพิ่มเพื่อน
        • Email : mr_sarut@hotmail.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *