ออกแบบตกแต่งภายในร้านรองเท้า สวยสะดุดตา

0
ออกแบบตกแต่งภายในร้านรองเท้า

ออกแบบตกแต่งภายในร้านรองเท้า สวยสะดุดตา

     ออกแบบตกแต่งภายในร้านรองเท้า ด้วยดีไซน์ที่น่าสนใจทำให้ร้านค้าดูโดดเด่น เพราะเราคือบริษัทตกแต่งภายในที่ใส่ใจในเรื่องการออกแบบเป็นพิเศษ ให้งานออกมาสวยสะดุดตา เพราะนี่คือปราการด่านแรกที่สามารถเรียกลูกค้าให้สนใจได้

     เนื่องจากเราคือ บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายใน ที่ควบคุมและบริหารงานโดยมัณฑนากร เราจึงใส่ใจในเรื่องของงานออกแบบเป็นพิเศษเพราะนั้นคือสิ่งที่ลูกค้าคาดหวัง โดยเฉพาะร้านค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าไดๆก็ตามย่อมแสวงหาผลกำไรจากการเปิดร้าน การที่ลูกค้าเข้าร้านมาก นั่นมีผลต่อยอดขายแน่นอน ซึ่งนอกเหนือไปจากสินค้าและบริการแล้วงานตกแต่งภายในร้านค้าให้สวยและโดดเด่นก็เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถนำลูกค้ามาสู่ร้านค้าได้เช่นกัน อย่างเช่น ร้านขายรองเท้า แห่งนี้

     ร้านขายรองเท้าแห่งนี้เป็นของคุณเอ เอกภพ ตั้งอยู่ที่ย่านประตูน้ำ กรุงเทพฯ มีความตั้งใจที่จะเปิดร้านขายรองเท้ากีฬา และอยากจะให้ร้านค้านั้นโดดเด่นเป็นที่น่าสนใจ (ดูบทความเรื่องขั้นตอนการเปิดร้านค้าได้ที่นี่ คลิก ) เนื่องจากบริเวณนั้นมีคู่แข่งอยู่มากมายการที่ลูกค้าจะเข้าร้านของคุณเอได้นั้น นอกจากโปรโมชั่นที่ดีแล้วร้านค้าจะต้องเป็นจุดสนใจและโดดเด่นกว่าไครจึงจะดึงสายตาและจุดสนใจมาจากลูกค้าได้ เราจึงได้เสนอการจัดแสงไฟให้สว่างและโดดเด่นจึงจะดึงสายตามาจากลูกค้าได้ ว่าร้านนี้ขายอะไร มีอะไรที่น่าสนใจจะให้เดินเข้าร้าน ซึ่งคุณเอเห็นด้วยกับแนวความคิดดั่งกล่าว เราจึงได้เป็นส่วนหนึ่งในการได้ออกแบบและตกแต่งภายในร้านรองเท้าแห่งนี้

     จากอาคารเก่าของคุณเอ เราได้ปรับปรุงรีโนเวทใหม่ให้เป็นร้านขายรองเท้าที่สวยและแปลกใหม่แห่งหนึ่งในย่านประตูน้ำ ด้วยการจัดการภายในร้านค้าใหม่ให้สว่างด้วยแสงไฟรวมถึงสวยงามด้วยการจัดวางฟังชั่นต่างๆภายในร้านใหม่ โดยเริ่มจากกรอบเหลี่ยมสไตล์โมเดิร์นทางเข้าร้านเราตกแต่งด้วยหินแกรนิตสีดำ และทำไมต้องสีดำ? เพราะสีดำจะไม่ดึงความสนใจให้เด่นไปกว่าแสงไฟ ทั้งยังให้ความสวยงามจากออกแบบอีกด้วย ส่วนฉากหลังนั้นเราติดกระเบื้องโมเสทสีดำตัดขาว ให้ความรู้สึกที่แข็งแรงและส่งเสริมให้หน้าร้านดูเด่นขึ้น พื้นทำจากแผ่นไม้อัดโดยโครงด้านในทำจากเหล็กกล่องช่องระยะห่าง40cm.เพื่อให้พื้นแข็งแรงเดินแล้วรู้สึกแน่น พร้อมกับกรีดซ่อนไฟLEDใต้พื้นพร้อมกับทาสีดำด้าน ให้พื้นนั้นสวยงามและโดดเด่นจากสีและแสงไฟอีกด้วย

     ภายในร้านออกแบบให้มีการจัดตำแหน่งการขายแบบใหม่ เนื่องจากลูกค้าที่มีมากและหน้าร้านที่เปิดโล่งยากต่อการดูแลให้ทั่วถึง คุณเอจึงต้องการให้ใช้การติดรูปถ่ายและรุ่นของรองเท้าแทนรองเท้าจริง ลูกค้าจึงทราบว่าร้านนี้ขายรองเท้ารุ่นอะไรบ้างและลูกค้ายังสามารถนำรุ่นรองเท้าที่ต้องการไปติดต่อขอลองได้ภายในร้าน เพื่อให้ง่ายต่อการจัดการและป้องกันการมิชฉาชีพอีกด้วย การออกแบบนั้นใช้การติดตาข่ายและแสงไฟจากคำโฆษณาและชื่อร้านตามที่ได้ออกแบบไว้ ช่วยให้ภายในร้านดูสวยงามและสว่างเพียงพอต่อการเลือกซื้อสินค้า ฝ้าเพดานและพื้นเป็นสีดำด้านเพื่อลดแสงสะท้อนทั้งยังดึงให้แสงไฟเป็นจุดเด่นได้ดีอีกด้วย

     ป้ายชื่อร้านแบบแสงสีส้ม ให้ความสว่างได้ดี รวมถึงรูปภาพถ่ายรุ่นของรองเท้าที่มีขายในร้านถูกติดไว้กับแผ่นอะคลิลิกใสบนฝ้าผนัง ที่สามารถให้ลูกค้าได้เลือกในแบบที่ต้องการก่อนไปลองสวมใส่ภายในร้าน

     ภายในร้านด้านใน นอกเหนือจากรองเท้าแล้วยังมีเสื้อผ้าจากแบรนด์NIKEไว้จำหน่ายอีกด้วย โดยได้แบ่งออกเป็นสัดส่วนต่างๆอย่างชัดเจน โดยพื้นถูยกระดับขึ้นอีกหนึ่งระดับเพื่อความสวยงามอีกด้วย

     แสงไฟโฆษณาถูกนำมาประดับเพื่อให้เกิดความสวยงามและความสว่าง เพื่อให้เกิดจุดเด่นและเป็นจุดสนใจได้ของร้านค้าแห่งนี้ ซึ่งเราปฎิเสธไม่ได้เลยว่าแสงไฟนั้นเป็นสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งที่ทำให้เกิดความสนใจได้ง่ายและเห็นผลที่สุดไม่ว่าเราจะนำไปใช้ในกรณีไดก็ตาม

     การจัดวางตำแหน่งต่างๆภายในร้านถูกจัดสรรให้ลงตัวและแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ซึ่งส่วนใหญ่เลือกใช้วัสดุไม้อัดยางปิดผิวด้วยแผ่นลาบิเนทลายไม้และกระจกเงานั่นก็เพื่อให้ภายในร้านดูกว้างขึ้นและลูกค้ายังสามารถส่องกระจกดูรองเท้าหรือเสื้อผ้าที่สวมไส่ได้อีกด้วย

ออกแบบตกแต่งภายในร้านรองเท้า

     บริเวณที่คิดเงินเป็นโต๊ะเคาร์เตอร์ทำจากโครงไม้ปิดผิวลาบิเนท ท็อปบนทำจากแผ่นลาบิเนทสีขาวให้ความรู้สึกนุ่มนวลและอ่อนโยน เนื่องจากภายในร้านส่วนด้านนอกส่วนใหญ่เป็นสีดำและมีแสงไฟส่องสว่างทำให้บรรยากาศดูค่อนข้างแรง เราจึงจำเป็นต้องทำให้บรรยากาศดูอ่อนลงมาด้วยโทนสีด้านในที่เป็นสีขาวและสีลายไม้ นั่นจะทำให้บรรยากาศดูเข้าที่และลงตัว ฉากหลังเป็นชื่อร้านวัสดุทำจากกระดาษแข็งพับเป็นสามเหลี่ยมและติดสติ๊กเกอร์ร้านสีดำซึ่งสวยงามและมีสไตล์ไปอีกแบบหนึ่ง

     ก็ผ่านไปสำหรับการออกแบบตกแต่งร้านรองเท้า ที่คุณเอชื่นชอบมาก และปรากฎว่าลูกค้าก็ให้การตอบรับที่ดีมากๆ จากการเปิดร้านไปเมื่อเดือน มิถุนายนที่ผ่านมานี่เอง เราเองก็มีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานตกแต่งที่ประสบความสำเร็จนี้ ซึ่งนอกจากความสวยงามที่ได้แล้ว ยังโดดเด่นและเรียกลูกค้าให้เข้าร้านได้ดี สมกับเจตนารมณ์ที่ตั้งใจไว้แต่แรกตั้งแต่กระบวนการออกแบบ (ท่านสามารถดูร้านค้าที่สวยงามของเราได้อีกที่นี่ คลิก )

   หากท่านมีความสนใจที่จะเปิดร้านค้าไดๆก็ตามซักร้านและต้องการให้ลูกค้าเข้าร้านเป็นจำนวนมาก ส่วนหนึ่งที่สำคัญคือร้านค้าต้องสวยงามและดึงดูดลูกค้าได้ บริษัทเราคือบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในโดยมัณฑนากร Interior Designer มืออาชีพ เราพร้อมบริการท่าน ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของท่านครับ

สนใจติดต่อ

        • นัดดูหน้างานได้ที่ 095-864-6299
        • ส่งภาพหน้างานและพูดคุยได้ที่ Line
          เพิ่มเพื่อน
        • Email : mr_sarut@hotmail.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *