รับออกแบบตกแต่งร้านอาหาร

0
รับออกแบบตกแต่งร้านอาหาร

รับออกแบบตกแต่งร้านอาหาร

     รับออกแบบตกแต่งร้านอาหาร เรารับออกแบบตกแต่งภายในและภายนอกร้านอาหารทุกประเภทครบวงจร TURNKEY ในห้างสรรพสินค้าและนอกห้างสรรพสินค้า เราคือรูปแบบบริษัท ที่มีความชัดเจนและซื่อสัตย์ต่อองค์กรและลูกค้า ทีมงานที่มีความพร้อมและประสบการณ์จะช่วยดูแลท่านให้ร้านเปิดออกมาอย่างประสิทธิภาพสวยงาม เป็นที่น่าสนใจและดึงดูดลูกค้า โดยมีมัณฑนากร Interior Designer ออกแบบภาพ3Dให้ท่านได้เห็นก่อนลงมือตกแต่งเพื่อปรับแก้และให้ร้านออกมาตรงกับความต้องการมากที่สุด

     การ ออกแบบตกแต่งร้านอาหาร ในครั้งนี้เป็นของคุณบอย ประสิทธ์  ล้ำเลิศเกียติคุณ ที่ได้รู้จักเราผ่านจากงานที่เราได้ตกแต่งภายในไว้ในร้านค้าข้างเคียง โดยการออกแบบตกแต่งภายในครั้งนี้เกิดขึ้นที่ เดอะ อเวนิว พัทยา เป็นร้านอาหารทะเล Sea Food ที่ยกระดับขึ้นมาอยู่บนห้างสรรพสินค้า โดยมีธีมต้องการให้มีเอกลักษณ์ของทะเลและการตกแต่งเป็นสไตล์ลอฟท์ ที่ต้องสื่อให้ลูกค้าเห็นให้ได้ว่าเป็นร้านอาหารทะเลและต้องสวยงาม

     เมื่อได้แนวทางจากคุณบอยแล้ว เราจึงเริ่มสำรวจความต้องการด้วยการลงสถานที่จริงเพื่อดูความต้องการ สไตล์และคู่แข่งที่อยู่โดยรอบบริเวณ แล้วนำมาประเมินว่าควรออกแบบอย่างไรให้เหนือกว่าและเป็นจุดที่น่าสนใจ เราจึงนำเอกลักษณ์ของทะเลมาเป็นธีมหลักในการออกแบบเพื่อชูให้เป็นจุดเด่นของร้านนี้ เราเริ่มและออกแบบเสร็จเป็นเวลาอาทิตย์กว่าๆ เราจึงให้คุณบอย ได้ตรวจสอบว่าตรงกับความต้องการหรือไม่ ปรากฎว่าปรับแต่งแค่อีกหนึ่งรอบผ่านเลย เนื่องจากคุณบอยพึงพอใจอย่างมากกับแบบที่เห็น เราจึงได้เริ่มลงมือตกแต่งภายใน จนเป็นอีกผลงานหนึ่งที่ท่านได้เห็นต่อจากนี้

รับออกแบบตกแต่งร้านอาหาร
ภายนอกร้าน

     เมื่อมองจากภายนอกร้าน เราออกแบบและตกแต่งให้มีความโดดเด่นกว่าคู่แข่งด้วยโทนสีและแสงไฟ ที่ทำให้ร้านดูโดดเด่นขึ้น ชูเอกลักษณ์ของชายหาดทะเล ร่มและม้านั่งชายหาดสีฟ้า ถูกนำมาตกแต่งและวางไว้บริเวณหน้าร้าน เพื่อทำเป็นส่วน Out Door ของร้าน

รับออกแบบตกแต่งร้านอาหาร
ด้านข้างของร้าน

     การตกแต่งส่วนระแนงของร้านสีฟ้าน้ำทะเลและสกรีนโลโก้รูปปลา ให้สื่อได้ถึงเอกลักษณ์ของร้าน มองแล้วเข้าใจได้ทันทีว่าร้านนี้ขายอะไร?รวมถึงม้านั่งและร่มชายหาด ถูกนำมาวางไว้ในส่วนของOutDoor วัสดุที่ใช้เป็นไม้จริงทั้งสิ้น ย้อมสีธรรมชาติตามแบบ

รับออกแบบตกแต่งร้านอาหาร
บริเวณภายในร้าน

     บริเวณภายในร้าน เคาร์เตอร์ถูกตกแต่งสไตล์ลอฟท์ด้วยเหล็กกล่องพ่นสีดำด้าน เคาร์เตอร์ไม้ติดไฟหลืบซ่อนไฟ ย้อมสีไม้ธรรมชาติ ติดตั้งโคมไฟและเปิดให้สว่างเพื่อให้จุดนี้เป็นจุดเด่น ผนังด้านหลังติดกระเบื้องดำเงาวางสลับเพื่อให้เกิดความสวยงามพร้อมได้ติดป้ายไฟแสดงข้อความ Seafood ให้เกิดดุดเด่นและสังเกตง่าย

รับออกแบบตกแต่งร้านอาหาร
บริเวณโซฟาและส่วนลูกค้า

     บริเวณส่วนนั่งของลูกค้าได้ตกแต่งพนักพิงเบาะผ้าโทนสีฟ้าน้ำทะเล เพื่อให้เข้ากันกับธีมหลักของร้าน ผนังไม้อัดยางสกรีนลายตามความต้องการของเจ้าของร้าน แม้แต่พร๊อพที่ประดับบนโตะ๊อาหารคุณบอยก็ยังได้เสาะหาที่วางจานไม้รูปปลามาจนได้ เป็นการชูจุดขายของร้านให้เป็นจุดเด่น ส่วนโต๊ะเป็นไม้สนย้อมสีธรรมชาติกึ่งด้านกึ่งเงา

รับออกแบบตกแต่งร้านอาหาร
ภายในร้านหน้าเคาร์เตอร์

     ส่วนที่นั่งภายในร้านเป็นไม้จริงย้อมสีธรรมชาติทั้งสิ้นเพื่อให้เกิดสไตล์ร่วม ไม่หลุดธีมหลักของร้าน ฝ้าเพดานติดไม้สนย้อมสีไม้มะค่า พร้อมห้อยสายไฟโคมสไตล์ลอฟท์ลงจากเพดานอ พื้นปูกระเบื้องลายเฉพาะ มีสีฟ้าและน้ำตาลเข้ากันกับสีภายในร้านเช่นเดียวกัน

รับออกแบบตกแต่งร้านอาหาร
อีกหนึ่งมุมส่วนที่นั่งลูกค้า

     ในอีกส่วนหนึ่งของมุมนี้คือฝ้าเพดาน ที่ใช้การตกแต่งแบบเล่นระดับ และติดแผ่นกระจกเงาเพื่อให้ภายในร้านดูกว้างและยังสะท้อนแสงไฟได้ดีอีกด้วย

รับออกแบบตกแต่งร้านอาหาร
บริเวณภายในร้าน

     อีกหนึ่งบริเวณภายในร้าน เป็นมุมโซฟาหนังสีน้ำตาล เพื่อให้ทุกมุมที่นั่งมีเอกลักษณ์น่าสนใจในทุกมุม ลูกค้าไม่พะวงกับการเลือกที่นั่ง เพราะนั่งตรงไหน มุมนั้นก็มีลูกเล่นและเอกลักษณ์ที่สวยไม่แพ้กัน มีฉากกั้นติดไฟโคมสีวอล์มไวท์เพื่อความสวยงาม

รับออกแบบตกแต่งร้านอาหาร
อีกหนึ่งบริเวณภายในร้าน

     โต๊ะอาหารมีการนำลูกเล่นของสีฟ้ามาเป็นส่วนผสม เพื่อให้เกิดจุดเด่นขึ้นมาและแสดงถึงความใส่ใจของผู้ออกแบบที่แม้แต่ส่วนเล็กๆก็ได้ให้ความสำคัญ ทำให้ในทุกๆมุมของร้านดูมีเสน่ห์น่าสนใจไม่แพ้กัน

     เมื่อส่งงานให้คุณบอย เป็นที่ถูกใจเป็นอย่างมากเนื่องจากได้นำความต้องการทั้งหมดที่คุณบอยได้อธิบายไว้ ถูกนำมาเนรมิตออกมาให้ได้ดั่งใจที่ต้องการเป็น งานตกแต่งภายในร้านอาหาร ที่สวยงามไม่แพ้ไครในห้างนี้ที่เดียว มันเป็นความภูมิใจที่ได้ทำงานแบบนี้ออกมาให้กับลูกค้าและให้ลูกค้าได้มีความสุข มากกว่าทำเพื่อหวังผลทางการค้าอย่างเดียว ท่านสามารถดูงานอื่นที่น่าสนใจของเราได้อีก คลิก

   งาน ออกแบบตกแต่งภายในร้านอาหาร หรือร้านอาหารทั่วไป สำคัญที่การออกแบบและแสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของร้านให้ได้ และเมื่อร้านมีจุดเด่น สวยงาม น่าสนใจแล้ว ลูกค้าก็อยากเข้าร้าน มันเป็นปราการด่านแรกที่สำคัญก่อนการบริการและรสชาตของอาหารเสียอีก ปราการด่านนี้ท่านสามารถใช้ประสบการณ์จากเราให้เป็นประโยชน์ได้เลยครับ

สนใจติดต่อ

      • นัดดูหน้างานได้ที่ 095-864-6299
      • ส่งภาพหน้างานและพูดคุยได้ที่ Line เพิ่มเพื่อน
      • Email : mr_sarut@hotmail.com


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *